Căn cứ vào hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2024 – 2025; kế hoạch về việc thực hiện mô hình “Phát triển chuyên môn cùng tôn giá trị” giai đoạn2023-2025.
     Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2024 tại trường mầm non Song Phượng, Ban giám hiệu – Tổ chuyên môn cùng giáo viên cốt cán của 2 nhà trường mầm non Song Phượng và mầm non Tân Hội A – Huyện Đan Phượng đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ chuyên môn về việc ứng dụng AI vào trong quá trình soạn giảng.

Về dự buổi chia sẻ, kết nối của 2 nhà trường có đ/c Nguyễn Thị Phan Anh – Hiệu trưởng trường mầm Thị Trấn Phùng – Thành viên Ban chất lượng chuyên môn cấp học mầm non huyện Đan Phượng.

Tại buổi kết nối, chia sẻ chuyên môn của 2 nhà trường, đ/c Hiệu trưởng của 2 nhà trường đã ký kế hoạch “Phát triển chuyên môn cùng tôn giá trị” năm học 2024 – 2025.

Cũng trong buổi kết nối, chia sẻ các đ/c trong tổ CNTT của trường mầm non Tân Hội A đã mang đến nội dung “Sử dụng ứng dụng AL: FLIKI, GAMMA, PIKA”  do 2 cô giáo Cao Thị Hường và cô giáo Nguyễn Thị Hảo chia sẻ. Đây là một nội dung chia sẻ về việc ứng dụng các phần mềm AI trong soạn giảng, tìm kiếm thông tin, hình ảnh rất hữu ích. Buổi chia sẻ, kết nối đã diễn ra với tinh thần học hỏi và mang đến hiệu quả rất cao. Rất mong trong thời gian tới, 2 nhà trường sẽ có nhiều những hoạt động kết nối, chia sẻ hiệu quả hơn, giúp phát triển chuyên môn giữa 2 nhà trường thực sự có hiệu quả và ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi kết nối, chia sẻ