Sáng ngày 17/7/2024 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024) và biểu dương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua.

Hưởng ứng  kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn trưởng mầm non Song Phượng đã tích cực tham gia các phong trào bằng nhiều hoạt động thiết thực trong đó có  hoạt động ”Xây dựng điểm sinh hoạt công đoàn không gian xanh – Góc thư giãn công đoàn”. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa để góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công đoàn viên trong nhà trường.  

Không gian xanh – góc thư giãn công đoàn còn được bố trí một góc đọc sách của cán bộ giáo viên nhân viên, với đa dạng các loại sách nhằm bổ sung những kiến thức kỹ năng cho đoàn viên công đoàn về chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch bệnh hay đơn giản là những kĩ năng giao tiếp, Thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng, … Với những đầu sách liên tục được bổ sung hằng tuần, hàng tháng

Kết quả: công đoàn trường mầm non Song Phượng đã được LĐLĐ trao tặng giải A1 trong phong trào “ Xây dựng điểm sinh hoạt công đoàn không gian xanh – Góc thư giãn công đoàn”. Xin chúc mừng thành tích của Công đoàn trường mầm non Song Phượng chúc công đoàn nhà trường ngày càng vững mạnh, tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn viên trong các phong trào thi đua.

Dưới đây là một số hình ảnh